รายละเอียด
รายงานตัวที่แผนกจู่โจมและส่งทางอากาศวันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค.2559 การแต่งกาย ชุดปฏิบัติราชการ เวลา 0800-1200
การทดสอบ
- ทดสอบพละศึกษา
- ทดสอบความรู้พื้นฐานทางทหาร
- ทดสอบกิจเฉพาะทหารราบเป็นบุคคล ผู้สอบนำเข็มทิศมาเอง
การทดสอบพละ
- สอบร่างกายและว่ายน้ำ ใน 29 ส.ค.59
- การแต่งกาย ชุดครึ่งท่อน กางเกงพราง เสื้อคอกลมสีเขียว
- ว่ายน้ำ กางเกงว่ายน้ำ
ทดสอบพละศึกษา กี่ท่าอะไรบ้าง??
เครดิตภาพ : https://www.facebook.com/แผนกวิชาการจู่โจมและส่งทางอากาศ
1 ดึงข้อผ่าน 9 เต็ม 20 ครั้ง
2 ลุกนั่ง หรือท่า Sit up ผ่าน 50 เต็ม 79 ครั้ง (ภายใน 2 นาที)
3 ท่าดันพื้น ผ่าน 32 เต็ม 54 ครั้ง (ภายใน 2 นาที)
4 วิ่ง 2 ไมล์ หรือ 3.2 กิโลเมตร (ในเวลา 18 นาที)
5 ทดสอบว่ายน้ำ 100 เมตร (ในเวลา 2นาที 35 วินาที)
1 ทดสอบการเดินแผนที่เข็มทิศเวลากลางวัน
2 ทดสอบการใช้ลูกระเบิดขว้าง
3 ทดสอบการใช้อาวุธ ปลย.ขนาด 5.56 มม. การบรรจุ การยิง การแก้ไขเหตุติดขัด
4 ทดสอบการยิงปืนจัดกลุ่มกระสุน
5 ทดสอบเงื่อนเชือก
5.1 เงื่อนพิรอด
5.2 เงื่อนขัดสมาธิ
5.3 เงื่อนบ่วงชั้นเดียว
5.4 เงื่อนตะกรุดเบ็ดกลางเสา
5.5 เงื่อนสาแหรกปลายบรรจบสองสั้น
คุณสมบัติผู้สมัครสอบ
1 มีความสมัครใจ
2 ได้รับอนุมัติจากหน่วยต้นสังกัด
3 อายุไม่เกิน 45 ปี
4 กำลังพลนอกหน่วย ทบ. ต้องได้รับอนุมัติจาก ยก.ทบ.
อ้างอิงมาจาก : https://www.facebook.com/แผนกวิชาการจู่โจมและส่งทางอากาศ
2 ลุกนั่ง หรือท่า Sit up ผ่าน 50 เต็ม 79 ครั้ง (ภายใน 2 นาที)
3 ท่าดันพื้น ผ่าน 32 เต็ม 54 ครั้ง (ภายใน 2 นาที)
4 วิ่ง 2 ไมล์ หรือ 3.2 กิโลเมตร (ในเวลา 18 นาที)
5 ทดสอบว่ายน้ำ 100 เมตร (ในเวลา 2นาที 35 วินาที)
ทดสอบความรู้พื้นฐานทางทหาร
- วิชาแผนที่เข็มทิศ
- ระเบียบการนำหน่วย
- บุคคลทำการรบ
- ผู้นำทางทหาร
ทดสอบกิจเฉพาะทหารราบ
1 ทดสอบการเดินแผนที่เข็มทิศเวลากลางวัน
2 ทดสอบการใช้ลูกระเบิดขว้าง
3 ทดสอบการใช้อาวุธ ปลย.ขนาด 5.56 มม. การบรรจุ การยิง การแก้ไขเหตุติดขัด
4 ทดสอบการยิงปืนจัดกลุ่มกระสุน
5 ทดสอบเงื่อนเชือก
5.1 เงื่อนพิรอด
5.2 เงื่อนขัดสมาธิ
5.3 เงื่อนบ่วงชั้นเดียว
5.4 เงื่อนตะกรุดเบ็ดกลางเสา
5.5 เงื่อนสาแหรกปลายบรรจบสองสั้น
คุณสมบัติผู้สมัครสอบ
1 มีความสมัครใจ
2 ได้รับอนุมัติจากหน่วยต้นสังกัด
3 อายุไม่เกิน 45 ปี
4 กำลังพลนอกหน่วย ทบ. ต้องได้รับอนุมัติจาก ยก.ทบ.
อ้างอิงมาจาก : https://www.facebook.com/แผนกวิชาการจู่โจมและส่งทางอากาศ
No comments:
Post a Comment