Sunday, February 12, 2017

ศูนย์การทหารปืนใหญ่ จ.ลพบุรีเปิดรับกองหนุนประจำปี 2560 จำนวน 240 อัตรา

สำหรับน้องๆ ที่พลาดหวังไปจาก การสอบคัดเลือกกองหนุนของรบพิเศษไป ในห้วงที่ผ่านมา ถ้าใจยังอยากรับราชการทหารอยู่ ก็ลองมองดูโอกาสที่เหล่าทหารปืนใหญ่เปิดสอบแข่งขันกันดูในปี 2560 กัน ซึ่งมีประกาศการสอบคีดเลือกออกมา ทาง Admin ก็นำมา ปชส.ให้ผู้สนใจและผู้ติดตามบล็อก ได้ลองศึกษาข้อมูล และติดต่อสมัครสอบตามประกาศต่อไป ครับ 

ศูนย์การทหารปืนใหญ่ เปิดรับสมัครสอบเข้ารับราชการเป็นนายทหารประทวน จำนวน 240 อัตรา รับสมัครด้วยตนเอง ตั้งแต่วันที่ 16 - 22 กุมภาพันธ์ 2560

ประกาศศูนย์การทหารปืนใหญ่ เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกทหารกองหนุนเข้ารับราชการเป็นนายทหารประทวน เพื่อบรรจุให้หน่วยในส่วนกำลังรบ ประจำปีงบประมาณ 2560

ศูนย์การทหารปืนใหญ่ มีความประสงค์รับสมัครทหารกองหนุน ที่เคยรับราชการเป็นทหารกองประจำการ เหล่าทหารปืนใหญ่ เพื่อสอบคัดเลือกบรรจุเข้ารับราชการเป็นนายทหารประทวน ในหน่วย ทหารปืนใหญ่ ในส่วนกำลังรบ จำนวน 240 อัตรา ดังนี้

คุณสมบัติของผู้สมัครสอบคัดเลือก
- เป็นทหารกองหนุนประเภทที่ ๑ ที่เคยรับราชการเป็นทหารกองประจำการใน เหล่าทหารปืนใหญ่ อย่างน้อย ๑ ปี หรือเป็นทหารกองประจำการในเหล่าทหารปืนใหญ่ ที่รับราชการมาแล้วอย่างน้อย ๑ ปี และจะครบกำหนดปลดเป็นทหารกองหนุนชั้นที่ ๑ ใน ๓๐ เมษายน ๒๕๖๐ โดยมีอายุ ไม่เกิน ๒๕ ปี
- สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า จากสถานศึกษาที่สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (ก.พ.), สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) หรือสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน ให้การรับรอง
วัน เวลา สถานที่รับสมัครสอบคัดเลือก
รับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 16 - 22 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 0830 นาฬิกา ถึง 1600 นาฬิกา (ไม่เว้นวันหยุดราชการ) โดยสามารถขอรับใบสมัครและสมัครด้วยตนเองโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ สถานที่รับสมัคร ห้องเรียนหมายเลข 101 กรมนักเรียน โรงเรียนทหารปืนใหญ่ ศูนย์การทหารปืนใหญ่ ค่ายพหลโยธิน อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี 
สอบวิชาการ ในวันวันอาทิตย์ที่ ๕ มีนาคม ๒๕๖๐ ณ โรงเรียนพิบูลวิทยาลัย 
วิชาที่สอบ

  • คณิตศาสตร์
  • ภาษาไทย
  • ภาษาอังกฤษ
  • ความรู้ทั่วไป 
ภาพรวมนับว่า ทบ.เปิดโอกาสให้น้องๆ ที่ปลดเป็นกองหนุน หรือกำลังจะปลดเป็นกองหนุน โดยเปิดรับเฉพาะคนที่เคยเป็นทหารเก่า เหล่าทหารปืนใหญ่มาก่อนเท่านั้น เรียกว่ามีโอกาสสูงมากๆ ที่จะสอบได้ครับ เรียกว่า โอกาสมาแล้วจริงๆ สำหรับน้องๆ ที่เคยเป็นทหารเก่า เหล่าปืนใหญ่มาก่อน พลาดโอกาสนี้แล้ว ก็น่าจะยาวเลยทีเดียว 

เครดิต: https://www.facebook.com/artycenter.th

No comments:

Post a Comment